Life & Work in Cyprus (Vietnamese)

 

                           

 

 

Sinh sống và làm việc tại CH Síp

“TẠI SAO CUỘC SỐNG ở ĐÂY TỐT HƠN?”

 

Pelecanos & Pelecanou LLC

Đọc trong PDF: Life_in_Cyprus_Brochure_Vietnamese.pdf 

 SỐNG TẠI CH SÍP LÀ MỘT CƠ HỘI TUYỆT VỜI?

Síp là một nơi rất được yêu thích để thư giãn và nghỉ ngơi. Đây là một hòn đảo có khí hậu tuyệt vời, cơ sở hạ tầng tốt, nhiều lựa chọn phong phú cho hệ thống giáo dục với các trường tư thục và đại học. Đây là nơi bạn có thể tìm thấy những sản phẩm chất lượng cao với chi phí tương đối thấp, những bãi biển đẹp cũng như nhiều cộng đồng đa ngôn ngữ, thu hút công dân từ khắp nơi trên thế giới. Phần lớn những người đến thăm Síp đều quyết định định cư trên hòn đảo này và việc mua bất động sản ở đây là một trong những yêu cầu chính để xin giấy phép cư trú tại Síp. Hòn đảo này được coi là địa điểm tái định cư tốt thứ 5 theo Đánh giá Phong cách sống toàn cầu của Knight Frank năm 2013. Với một sự kết hợp giữa môi trường thân thiện và chất lượng cuộc sống cao, đảo Síp tạo cơ hội để thưởng thức tốt nhất cả hai giá trị này. Cuộc sống ít căng thẳng cùng nghệ thuật, văn hoá, ẩm thực và sự hiếu khách của Cộng hoà Síp có thể làm cho bất cứ ai yêu thích thiên đường nhỏ này. Đây là một viên kim cương ở vùng Địa Trung Hải với nhiều cơ hội và triển vọng cho sự phát triển kinh tế, sự thịnh vượng và lối sống tuyệt vời. Bạn hoàn toàn có thể tận hưởng cuộc sống tuyệt vời tại Síp.

 

THỜI TIẾT

Síp là một hòn đảo nằm trong vùng nhận ánh mặt trời với 340 ngày nắng trong năm. Nhiệt độ trung bình trong mùa đông khoảng +23°C và mùa hè là khoảng +34°C. Hơn nữa, tại Síp, mùa đông ngắn, mùa hè dài, và chắc chắn 89% thời gian bạn có thể nhìn thấy mặt trời với một mức độ hợp lý. Khoa học đã chứng minh rằng ánh nắng mặt trời rất tốt trong việc nâng tinh thần và làm con người cảm thấy hạnh phúc hơn. Ví dụ thực tế như, chỉ 20 phút trong ánh nắng mặt trời đã làm cho làn da của chúng ta tăng cường để trẻ hóa.

 

GIÁO DỤC

Cộng hoà Síp tự hào vì có một tiêu chuẩn giáo dục cao. Trên thực tế, nhiều trẻ em tại Síp có cơ hội được học tại nhiều trường quốc tế trên đảo. Síp có số lượng sinh viên quốc tế thấp hơn nhiều so với các điểm đến du học khác trên thế giới, làm cho việc học tập, tương tác giữa sinh viên và giảng viên trở nên dễ dàng hơn. Với sinh viên quốc tế đến từ hơn 25 quốc gia bao gồm Ấn Độ, Nigeria, Nga, Trung Quốc,… du học sinh tại đây đảm bảo sẽ có một trải nghiệm đa văn hoá. Bên cạnh đó, các trường học và đại học ở Síp có rất nhiều môn học và hoạt động ngoại khoá. Hệ thống giáo dục đang phát triển một cách thích hợp trong nhiều năm qua và cung cấp kiến thức chất lượng cao từ Anh và Mỹ. Không phải trùng hợp ngẫu nhiên mà Síp đứng thứ 4 trong 144 quốc gia về “Giáo dục và Đào tạo Nâng cao” theo Báo cáo Diễn đàn Kinh tế Thế giới năm 2015-2016.

 

TỈ LỆ TỘI PHẠM THẤP

Cộng hòa Síp có tỷ lệ tội phạm thấp nhất ở Châu Âu. Chỉ riêng điều này đã đủ để thuyết phục nhiều gia đình trẻ chuyển sang Síp và đây là một ý tưởng tuyệt vời. Theo Nghiên cứu Thế giới năm 2015 về các quốc gia an toàn nhất, Síp được xếp hạng là quốc gia an toàn số một trong số các quốc gia nhỏ hơn và xếp thứ 5 trên toàn thế giới.

 

TÌNH TRẠNG Ô NHIỄM GIẢM

Không khí sạch trên hòn đảo có được phần lớn là do Síp không có các ngành công nghiệp nặng ven bờ. Tuy nhiên, đây lại là một yếu tố thường bị bỏ sót khi xem xét việc tái định cư tại Síp. Mức độ các chất gây ô nhiễm trong không khí là thực sự thấp. Ngoài ra, những bãi biển sạch của Síp 11 năm liên tiếp được mệnh danh là bãi biển sạch nhất châu Âu với tổng cộng 57 bờ biển địa phương nhận được chứng nhận Blue Flag. 

 

HỆ THỐNG GIAO THÔNG

Với hệ thống giao thông tuyệt vời và các thiết bị viễn thông, Síp là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất trong Liên minh Châu Âu cho cả việc sinh sống và kinh doanh. Hòn đảo này có hai sân bay quốc tế và hai cảng cung cấp nhiều lựa chọn cho du lịch. Khoảng 35 hãng hàng không quốc tế hoạt động thường xuyên tại đây. Hơn nữa, khoảng cách giữa các thành phố không quá xa cũng giúp cho du lịch trong nước trở nên thú vị hơn.

 

NGƯỜI DÂN CHĂM CHỈ VÀ CÓ TRÌNH ĐỘ CAO

Hợp tác với các chuyên gia có trình độ cao về luật pháp, kế toán, quản trị kinh doanh, tố tụng pháp lý, ủy thác, đầu tư, môi giới và dịch vụ ngân hàng. Trên thực tế, khoảng 81,7% nền kinh tế của đất nước được dựa trên các dịch vụ này nhờ lực lượng lao động năng động, đa dạng và có trình độ cao từ giáo dục đại học trở lên. Điều này cũng có thể được chứng minh từ vị trí thứ 34 của Síp trong việc duy trì mạnh mẽ cho “Hiệu quả Thị trường Lao động” trong Báo cáo Diễn đàn Kinh tế Thế giới 2015-2016.

 

 

GIÀU VĂN HOÁ

Đảo Síp kết hợp hài hòa ảnh hưởng từ nhiều quốc gia trong lịch sử. Các ảnh hưởng văn hoá đến từ mọi hướng với nhiều nền văn minh để lại dấu ấn trên hòn đảo này, đóng góp vào sự phát triển của một di sản văn hoá phong phú và đa dạng. Síp có rất nhiều di tích lịch sử hấp dẫn mà bạn có thể dễ dàng ghé thăm quanh năm. Những ngôi làng đẹp lộng lẫy ẩn mình trên những ngọn núi tuyệt đẹp. Các liên hoan, triển lãm quốc tế, các buổi hòa nhạc diễn ra tại các địa điểm hiện đại và cổ kính cũng như đêm bảo tàng đang phát triển mạnh mẽ là một số sự kiện nổi bật tại Síp mà bạn có thể tham dự trong suốt cả năm.

                                                      

 

GIẤY PHÉP CƯ TRÚ – ĐÂU CÓ THỂ LÀ CỦA BẠN?

LOẠI A

Những người muốn tự làm chủ trong lĩnh vực nông nghiệp, chăn nuôi gia súc, nuôi chim, nuôi cá ở Cộng hoà Síp phải sở hữu đủ đất hoặc có giấy phép để mua đất, có đủ và tự do sử dụng vốn khoảng 430.000 Euro và việc làm đó không ảnh hưởng tiêu cực đến nền kinh tế chung của Síp.

LOẠI B

Những người có ý định tự làm việc trong các doanh nghiệp khai thác mỏ ở Cộng hòa Síp phải có giấy phép tương đối, có đủ và tự do sử dụng số vốn khoảng 350.000 Euro và việc làm đó không ảnh hưởng xấu đến nền kinh tế chung của Síp.

 

LOẠI C

Những người có ý định tự làm việc trong ngành thương mại tại Cộng hòa Síp phải họ có giấy phép tương đối, có đủ và tự do sử dụng vốn khoảng 260.000 Euro và việc làm đó không ảnh hưởng tiêu cực đến nền kinh tế chung của Síp.

LOẠI D

Những người có ý định tự làm việc trong một nghề nào đó hoặc liên quan tới khoa học ở Cộng hòa Síp phải có trình độ học vấn hoặc trình độ chuyên môn và nhu cầu nghề nghiệp đó ở Síp phải cao. Cần thiết phải có đủ vốn.

LOẠI E

Những người đã được cung cấp việc làm vĩnh viễn tại Cộng hòa Síp không được gây ra cạnh tranh không lành mạnh trong việc kinh doanh tại địa phương.

LOẠI F

Những người sở hữu đủ và tự do sử dụng thu nhập hàng năm có bảo đảm đủ cao để có thể sống tại Síp mà không phải kinh doanh, buôn bán hoặc chuyên môn phải có mức thu nhập hàng năm ít nhất là 9568,17 Euro đối với một người nộp đơn, và ít nhất là 4613,22 Euro cho mỗi người phụ thuộc. Tuy nhiên, Ban kiểm soát xuất nhập cảnh có thể yêu cầu thêm chi phí nếu cần. Hầu hết thuộc số này là người đã về hưu.

 

ƯU ĐÃI THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN

Chính phủ định kỳ cung cấp cho các nhà đầu tư trên thế giới những ưu đãi khác nhau. Một ví dụ là việc sửa đổi pháp luật ngày 31/12/2016, theo đó, lợi nhuận được thực hiện khi bán trong tương lai của bất động sản mua sẽ không phải chịu thuế thu nhập từ vốn. Theo luật, sẽ không áp dụng phí chuyển nhượng đối với các khoản mua hàng thuộc diện chịu thuế giá trị gia tăng, trong khi đối với các khoản mua khác, phí chuyển nhượng sẽ được giảm xuống 50%, theo ước tính dựa trên các quy định của pháp luật hiện hành. Hơn nữa, việc Cục Đăng ký Nhà đất trì hoãn việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất đúng thời hạn (trong tên của người mua đã thanh toán toàn bộ số tiền còn thiếu đối với người phát triển quỹ đất) đang được giải quyết bằng việc thực hiện một luật mới gần đây. Việc mua đất, lô đất và nhà ở cũ không phải chịu thuế giá trị gia tăng. Tài sản mua mới được áp dụng thuế VAT 19%, trừ trường hợp được sử dụng để đăng ký thường trú nhân. Trong trường hợp đó, chỉ có 5% VAT được áp dụng không phân biệt diện tích của nơi ở.

ƯU ĐÃI THUẾ

Nhìn chung, hệ thống thuế ở đảo Síp hoàn toàn phù hợp với Luật lệ của Liên minh Châu Âu và các bộ Quy tắc ứng xử của các doanh nghiệp, đồng thời cũng đưa ra mức thuế mang tính cạnh tranh so với hệ thống thuế quốc tế. Hệ thống thuế của chúng tôi đem lại nhiều lợi ích và ưu đãi, ví dụ như mức thuế chung dành cho các doanh nghiệp là 12,5% (điều này giúp Síp trở thành quốc gia có mức thuế doanh nghiệp thấp nhất trong Liên minh Châu Âu). Tại Síp, cổ tức, tiền bản quyền và lãi suất không chịu thuế thu nhập; các khoản đầu tư nước ngoài cũng không bị tính phí đào thoát cũng như chịu thuế thặng dư trên vốn. Bên cạnh đó, còn rất nhiều lợi thế khác nữa giúp Síp trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều nhà đầu tư trên khắp thế giới.

THUẾ THU NHẬP DOANH NGHIỆP

Đảo Síp có mức thuế thu nhập doanh nghiệp chỉ vào mức 12,5%. Đây là mức thuế doanh nghiệp thấp nhất tại Liên minh Châu Âu. Người ta coi Síp như 1 quốc gia ưu đãi về thuế chứ không hẳn là thiên đường trốn thuế.

MIỄN THUẾ THU NHẬP CỔ TỨC

Thu nhập cổ tức được miễn thuế bất kể nguồn gốc với điều kiện công ty trả cổ tức tham gia trực tiếp hoặc gián tiếp trên 50% các hoạt động làm tăng thu nhập phi đầu tư hoặc nghĩa vụ thuế thu nhập của công ty trả cổ tức không thấp hơn Hơn 5%. Theo chính sách của luật thuế mới, 50% lợi nhuận thu được từ các công ty được miễn thuế, không bao gồm lãi nhận được từ quá trình kinh doanh thông thường của bên nhận hoặc liên quan chặt chẽ đến hoạt động kinh doanh thông thường của bên nhận. Cổ tức nhận được từ nước ngoài hiện nay hoàn toàn được miễn thuế thu nhập doanh nghiệp theo luật thuế mới. Ngoài ra, họ cũng được miễn trừ khoản đóng góp bảo vệ 15% với điều kiện nắm giữ trực tiếp ít nhất 1% vốn cổ phần của công ty nước ngoài.

MIỄN THUẾ LỢI TỨC

Cổ tức trả cho cổ đông không thường trú được miễn thuế lợi tức ở Síp. Ngoài ra, không áp dụng thuế lợi tức đối với khoản lãi nhận được từ Síp cũng như khoản tiền bản quyền thanh toán từ Síp liên quan đến sở hữu trí tuệ khi khai thác bên ngoài Síp. Ngoài ra cũng có nhiều khả năng có được lợi nhuận từ quốc gia của công ty con với mức thuế lợi tức rất thấp hoặc không phải đóng thuế lợi tức, với điều kiện phải có một DTT.

THUẾ TRÊN THẶNG DƯ VỐN

Lợi nhuận từ việc mua, bán cổ phiếu được miễn thuế. Bên cạnh đó, thuế trên thăng dư vốn được miễn, ngoại trừ khoản thuế trên thặng dư vốn ở mức 20% áp dụng cho thu nhập từ việc bán bất động sản được thực hiện tại Síp và cổ phần của các công ty không niêm yết sở hữu bất động sản tại Síp.


GIẢM TÍN DỤNG THUẾ MỘT CHIỀU

Việc giảm thuế đối với các khoản thuế ở nước ngoài là một hình thức của tín dụng thuế nếu thu nhập tương ứng phải chịu thuế ở Síp. Việc giảm thuế được thực hiện một chiều theo quy định của các hiệp ước tránh thuế hai lần hiện hành.

 

MIỄN THUẾ TRÊN THẶNG DƯ VỐN VÀ THUẾ THU NHẬP ĐỐI VỚI BẤT ĐỘNG SẢN

Các công ty Síp có thể được sử dụng để nắm giữ bất động sản hoặc các tài sản khác ở bên ngoài Síp mà không cần đóng thuế trên thặng dư vốn đối với các hoạt động bán tài sản.

MIỄN THUẾ CHO ĐỐI TƯỢNG CHUYỂN TỚI SÍP SINH SỐNG HOẶC LÀM VIỆC TẠI SÍP

Những đối tượng không phải công dân Síp, tới Síp làm việc trong thời gian ít hơn 183 ngày không phải nộp thuế đóng góp bảo vệ cho bất kỳ khoản thu nhập thụ động nào. Hơn nữa, các công dân nước ngoài làm việc ở Síp chỉ có nghĩa vụ phải nộp thuế đối với khoản thu nhập phát sinh hoặc chỉ phát sinh từ các nguồn từ Cộng hòa Síp.

 

THU NHẬP TỪ QUYỀN SỞ HỮU TRÍ TUỆ

Chế độ thuế mới của Síp quy định về ưu đãi thuế liên quan đến thu nhập phát sinh từ quyền sở hữu trí tuệ. 80% "lợi nhuận bản quyền" có được từ các quyền sở hữu trí tuệ sẽ được miễn thuế thu nhập doanh nghiệp. 20% còn lại sẽ chịu thuế thu nhập doanh nghiệp bình thường là 10%.

 

HỆ THỐNG HIIỆP ƯỚC TRÁNH THUẾ HAI LẦN

Tại Síp kết hợp chế độ thuế thấp với một hệ thống các hiệp ước giảm thuế hai lần. Thống kê cho thấy quốc gia này có các hiệp ước đánh thuế hai lần cao nhất so với các quốc gia khác, đặc biệt là so với các quốc gia Trung và Đông Âu cũng như một số nước Trung Đông. Hầu hết các hiệp ước này theo mô hình OECD và tất cả các biện pháp này đều có tác động làm giảm hoặc loại bỏ các khoản thuế lợi tức thông thường được áp dụng bởi các quốc gia ký kết đối với các khoản lãi cổ tức, lãi suất và tiền bản quyền. Điểm mấu chốt là nếu có một công ty ở một quốc gia có hiệp ước với nước nhận đầu tư sẽ cho phép giảm bớt và trong một số trường hợp loại bỏ các khoản thuế lợi tức. Cụ thể hơn trong trường hợp của Síp, điều này có lợi cho việc giao dịch thương mại với một số quốc gia Đông Âu và Nga bởi vì các nhà đầu tư nước ngoài đầu tư vào Đông Âu có cơ hội chuyển hướng đầu tư của họ thông qua Síp.

  

KINH TẾ SÍP

THỜI GIAN LÀM VIỆC

Các nhà đầu tư hoạt động ở Síp thông qua công ty con của họ ở phương Đông trong thời gian buổi sáng và báo cáo về một chi nhánh khác ở phương Tây vào buổi chiều.

TUÂN THỦ LUẬT

Luật về ngành tài chính của hòn đảo Síp được cập nhật và phù hợp với khung pháp lý mới nhất của các tổ chức khác nhau như Liên minh Châu Âu, Tổ chức Hợp tác và Phát triển Kinh tế (OECD), Luật về Tuân thủ Thuế Ngoại kiều (FATCA), Tổ công tác hành động tài chính (FATF), Diễn đàn ổn định tài chính (FSF),… Môi trường quỹ đầu tư đã kết hợp hiệu quả, chất lượng và minh bạch với chi phí thấp. Ngoài ra, sự minh bạch có một vai trò nổi bật trong kỷ nguyên mới của đầu tư quốc tế và hoạt động kinh doanh. Síp đã không hoàn toàn điều chỉnh cho sự phát triển này nhưng là một trong những quốc gia dẫn đường đến thế giới kinh doanh quốc tế hiện đại.

CỬA NGÕ ĐẾN CHÂU ÂU

Rủi ro tỷ giá được loại bỏ và chi phí thấp hơn đáng kể, giá cả vẫn trong khu vực đồng Euro, thúc đẩy cạnh tranh lành mạnh và giá thấp nhất trong trung hạn và dài hạn. Hơn nữa, Síp là một trung tâm vận chuyển quốc tế có uy tín cao, xếp thứ 3 trong số 3 quốc gia dẫn đầu về hàng hải ở EU và đứng đầu thế giới.

TĂNG TRƯỞNG KINH TẾ

 Mặc dù là một đất nước chưa đầy 900.000 người, Cộng hòa Síp đã dần dần trở thành một trung tâm kinh doanh phát đạt và có nhiều nguồn cung cấp. Nền kinh tế của Síp năng động và linh hoạt, như đã chứng minh trong nhiều năm để có thể điều chỉnh theo nhịp điệu tăng trưởng nhanh. Síp đã di chuyển lên 13 bậc trong Báo cáo về Tình hình Kinh doanh năm 2016 của Ngân hàng Thế giới để xếp hạng 47 trong số 189 nền kinh tế. Sự thịnh vượng của hòn đảo này cũng được khẳng định bởi một số nhà cung cấp dịch vụ đánh giá tín dụng trái phiếu cao nhất như xếp loại BB+; tỉ lệ Moody B1. Một số xếp hạng quốc tế mà Síp đã đạt được: 32 trong số 75 quốc gia Phòng Thương mại Quốc tế theo Chỉ số Thị trường Mở năm 2015, 34 trong số 141 quốc gia cho “INSEAD và Tổ chức Sở hữu Trí tuệ Thế giới” dựa trên Chỉ số Đổi mới toàn cầu năm 2015 và thứ 45 trong số 177 quốc gia cho “Heritage Foundation” tương ứng với kết quả của Chỉ số Tự do Kinh tế năm 2015.

Các nghiên cứu gần đây cho thấy ngành bất động sản ở Síp đang hồi phục vì năm 2016 là một năm có mức tăng lớn nhất trong thập kỷ này (43%) trong tổng số hợp đồng bán bất động sản được nộp tại Cục Đăng ký Đất đai vào tháng 12 năm 2016 tăng 121% so với năm ngoái. Sự quan tâm của các nhà đầu tư nước ngoài vào thị trường bất động sản ở Síp đang tăng lên, vì hơn một phần tư số lượng việc bán được đệ trình trong năm 2016 liên quan đến người mua ở nước ngoài. Luật mới đang được thực hiện và áp dụng để tăng cường độ tin cậy của thị trường bất động sản Síp.

                                                                       

Các dự án quy mô lớn cho việc xây dựng khách sạn cũng như bến du thuyền đã được lên kế hoạch sẽ diễn ra vào năm 2017. Đây là sáng kiến ​​của Chính phủ Síp bằng cách khuyến khích các quy định về quy hoạch đô thị. Hiện nay đã có 30 đơn xin mở rộng hoặc tân trang khách sạn gửi lên Tổ chức Du lịch Síp để xem xét. Hơn một nửa tỷ euro đang được ước tính sẽ được đầu tư để đổi mới các khách sạn khác nhau ở Síp trong vài năm gần đây.

TƯƠNG LAI TƯƠI SÁNG

Việc phát hiện về khí đốt tự nhiên và các khoản tiền đặt cọc vào tiềm năng dầu ở vùng đặc quyền kinh tế Síp ở biển Địa Trung Hải đã làm cho ngành năng lượng Síp trở thành một trong những cơ hội tốt nhất cho các nhà đầu tư nước ngoài và tăng trưởng kinh tế. Sự phát triển thị trường mới, tăng đầu tư nước ngoài vào các khách sạn và các dự án cơ sở hạ tầng lớn cho thấy ngành bất động sản và xây dựng Síp đang phát triển nhanh chóng. Việc giảm giá bất động sản gần đây cùng việc đưa ra các ưu đãi cũng làm cho thời điểm này trở nên thuận lợi để đầu tư và mua bất động sản. Sự phát triển của sòng bạc sang trọng là một dự án thú vị trong đấu thầu và thu hút các nhà đầu tư trên toàn thế giới. Với các dự án phát triển quy mô lớn, các dự án cơ sở hạ tầng lớn, kế hoạch tư nhân hóa mới và với một khu vực ngân hàng được tái cấu trúc, nhiều nhà đầu tư quốc tế đang nhận thấy những cơ hội thú vị trên đảo Síp.

CÁC LỢI ÍCH KHÁC

TÁI TỔ CHỨC

Síp đã hoàn toàn chấp nhận Chỉ thị về Sáp nhập của EC và do đó nơi giao dịch được tổ chức lại; miễn thuế thu nhập doanh nghiệp, thuế lợi tức, thuế tem và phí chuyển nhượng tài sản. Việc tái tổ chức bao gồm các vụ sáp nhập, các bộ phận phân chia, chuyển giao tài sản và trao đổi cổ phần liên quan đến các công ty có trụ sở tại Síp hoặc các công ty của người không phải là cư dân tại Síp.

 

THỰC HIỆN CHỈ THỊ EU

Thực tế, một công ty của cư dân đảo Síp có thể hưởng lợi từ việc áp dụng các quy định của Chỉ thị công ty mẹ - công ty con, Chỉ thị về Quyền lợi và Nhu cầu của EU và Chỉ thị về Hợp nhất Ngành Châu Âu.

                                          

TÁI CƠ CẤU CÔNG TY

Luật Síp cho phép tái cơ cấu các công ty nước ngoài tại Síp và các công ty Síp được tái định cư ở nước ngoài. Khả năng này cung cấp sự linh hoạt cho các công ty cổ phần nước ngoài hiện đang sử dụng các cơ quan pháp lý nắm giữ đặc biệt, không phù hợp để chuyển các công ty mẹ tại Síp mà không làm phiền cơ cấu tổng thể của họ.

 

ĐƠN GIẢN

Sự kết hợp của một công ty là khá đơn giản và dễ hiểu. Yêu cầu duy nhất là có một giám đốc, cổ đông, thư ký và không có hạn chế đối với người nước ngoài làm như vậy. Mở tài khoản ngân hàng cho loại hình công ty này nhanh chóng và hiệu quả (trái với một số khu vực pháp lý khác) mà không có giám đốc của công ty hiện diện.

 

KHƯỚC TỪ

Tài liệu này đã được chuẩn bị cho các mục đích thông tin, không nhằm cung cấp, và không nên áp dụng vào thuế, pháp luật hoặc kế toán tư vấn. Bạn nên liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn về bất kỳ vấn đề cụ thể nào. Việc sử dụng tài liệu nhỏ này không tạo ra mối quan hệ giữa luật sư và khách hàng, giữa Pelecanos & Pelecanou LLC và người đọc.

Tất cả các ý kiến, thông tin, chi tiết và minh họa trong brochure chỉ được cập nhật cho đến ngày công bố. Do tính chất và tốc độ luật luôn thay đổi, chúng tôi không thể bảo đảm rằng thông tin là chính xác, đầy đủ hoặc cập nhật vào mọi lúc.

Vì tư vấn pháp lý phải được điều chỉnh cho phù hợp với hoàn cảnh cụ thể của từng trường hợp, và luật pháp được sửa đổi, phát triển nhanh, không có gì trong tài liệu này nên được sử dụng để thay thế lời khuyên của một cố vấn pháp luật có thẩm quyền. Chúng tôi không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ người nào dựa vào thông tin có trong tài liệu này và từ chối mọi trách nhiệm pháp lý liên quan đến thông tin đó.

 

LIÊN HỆ

Để yêu cầu thêm chi tiết về cách thức được cư trú Síp cũng như lời khuyên khác và những thông tin nói trên, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi tại: info@pelecanoslaw.com

Trong trường hợp bạn muốn tải xuống tài liệu của chúng tôi bao gồm tất cả các thông tin trên, vui lòng nhấp vào đây: Life_in_Cyprus_Brochure_Vietnamese.pdf

© 2024 PELECANOS. All Rights Reserved
Designed & Developed by